Các Bệnh Xã Hội Nguy Hiểm Hiện Nay

    Ngày đăng : 19-06-2023 - Lượt xem :
     
    Bệnh xã hội (Bệnh hoa liễu) là thuật ngữ chỉ các loại bệnh lây nhiễm qua đường tình dục không an toàn (STD) hay còn gọi là bệnh hoa liễu được sử dụng để chỉ một tình trạng lây truyền từ người này sang người khác chủ yếu qua quan hệ tình dục. Bao gồm sùi mào gà, giang mai, lậu, hạ cam,...Đây là nhóm các bệnh truyền nhiễm phổ biến đang lan rộng trên toàn thế giới và tỷ lệ người mắc bệnh ngày càng tăng cao. Chính vì vậy, việc phòng ngừa và điều trị các bệnh lây truyền qua đường t.ì.n.h d.ụ.c vô cùng quan trọng.


    Theo các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ: 

    - Trong trường hợp bạn có quan hệ tình dục không an toàn, có tiếp xúc với người mắc bệnh và có những dấu hiệu điển hình của các bệnh sau thì cần đi kiểm tra thăm khám ngay. Chẩn đoán chính xác bệnh và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp. 

    Đối với từng loại bệnh, phòng khám đa khoa Đông Phương đang áp dụng hạng mục test kiểm tra nhanh giúp người bệnh có thể chẩn đoán nhanh bệnh. Phát hiện sớm chữa kịp thời.


     Bệnh Sùi mào gà



     Xuất hiện u nhú thịt màu trắng hồng mọc lẻ tẻ hoặc theo chùm như mào gà hoặc súp lơ.

    ◈ Mọc ở vùng kín, miệng, lưỡi, họng, hậu môn....



    Sùi mào g.à ở giai đoạn đầu có những dấu hiệu mờ nhạt và dễ nhầm lẫn với các bệnh về da liễu, gai sinh dục, bệnh trĩ, viêm họng hạt, gai lưỡi...vì vậy nếu nghi ngờ mắc bệnh,  người bệnh có thể lựa chọn hạng mục test nhanh SÙI MÀO GÀ chỉ với 250k. 
    Kết quả chính xác lên tới >90% khi có triệu chứng điển hình. 
    Đăng kí kiểm tra test nhanh  TẠI ĐÂY




    Bệnh L.ậ.u : 

     Tiểu buốt, tiểu rắt. Có dịch mủ bất thường.

      L.ỗ s.á.o sưng đỏ kèm dịch mủ (ở nam).

      Khí hư nhiều dịch bất thường (ở nữ)

    Bệnh lậu nếu được điều trị sớm và đúng cách sẽ có thể chữa khỏi hoàn toàn nhưng nếu không điều trị hoặc tự ý điều trị bừa bãi sẽ trở thành một vấn đề đáng lo ngại vì bệnh lậu ngày càng trở nên kháng thuốc và sẽ để lại nhiều di chứng nặng nề nếu không chữa khỏi. 

    Triệu chứng của bệnh l.ậ.u rất dễ nhầm lần với các bệnh viêm đường tiết niệu, viêm nam phụ khoa thông thường... khiến nhiều người chủ quan không đi khám tự mua thuốc tại nhà. Nếu có triệu chứng trên cần đi khám kiểm tra nhanh để chẩn đoán bệnh. 
    Đăng kí kiểm tra test nhanh   TẠI ĐÂY


    Ngoài ra có 1 bệnh lây truyền qua đường tình dục cũng có những triệu chứng rất dễ nhầm lẫn với bệnh lậu đó chính là bệnh Chlamydia do Vi khuẩn Chlamydia trachomatis gây nên.

     Giang mai:

      Xuất hiện vết săng giang mai, vết loét hình tròn. Nổi phát ban đỏ nâu. Sưng hạch bạch huyết. Mệt mỏi sốt, chán ăn. 



    Giang mai có thời gian ủ bệnh khá lâu. Ở giai đoạn đầu dễ nhầm lẫn với bệnh da liễu thông thường. Nếu như có  qhtd không an toàn, tiếp xúc với người bị giang mai thì cần phải đi khám ngay. Đăng kí kiểm tra test nhanh  TẠI ĐÂY


    Không giống như HIV, bệnh giang mai hoàn toàn có thể điều trị ổn định nếu được phát hiện sớm và có bác sĩ dày dặn kinh nghiệm điều trị.
     
    Bệnh rận mu: 

    - Ngứa ngáy, khó chịu ở vùng kín, ngứa ngáy liên tục hoặc có những cơn ngứa dữ dội.

    - Rận mu nằm sâu trong lỗ chân lông chúng bám chặt vào da người làm cho người bị đốt khó phát hiện ra khi ngứa mà chỉ nghĩ đến bệnh ngứa ngoài da khác.


    - Vùng da có thể xuất hiện nhiều nốt đỏ, có thể nhiễm trùng, mưng mủ nếu gãi. 
     


     Mụn rộp sinh dục



     Ngứa rát vùng kín, xuất hiện mụn mủ, mụn nước gây đau rát.

      Bệnh tái phát nhiều lần chữa không khỏi.

    Mụn rộp sinh dục sau vài ngày sẽ đóng vảy khiến cho nhiều người lầm tưởng là bệnh đã khỏi. Nhưng bệnh sẽ tái phát nhiều lần và trở nên nặng hơn. Vì vậy nghi ngờ mắc bệnh hoặc đã tái phát nhiều lần, đi chữa nhiều nơi mà không khỏi, người bệnh có thể tham khảo kiểm tra nhanh mụn rộp sinh dục. Chẩn đoán bệnh và mức độ tình trạng bệnh. Đăng kí kiểm tra test nhanh  TẠI ĐÂY


     
    Ngoài ra phòng khám đa khoa Đông Phương còn có gói khám tổng quát bệnh xã hội, có ưu đãi khi đặt lịch hẹn trước. Test nhanh bệnh xã hội chỉ 450k. Người bệnh được lấy máu, dịch mẫu xét nghiệm tổng quát sàng lọc bệnh sùi mào gà, giang mai, lậu, HIV.


    Chú ý: Hãy nhớ rằng nếu có quan hệ tình dục “ngoài luồng”, “tình một đêm” hay nghi ngờ lây bệnh từ “đối tác” thì nên sớm đến cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm nhằm chẩn đoán chính xác mình có mắc bệnh hay không, từ đó có biện pháp can thiệp sớm.

    Đối với những trường hợp có quan hệ không an toàn, đang trong thời gian ủ bệnh và chưa có biểu hiện ra bên ngoài thì cũng nên khi khám sàng lọc 6 tháng/1 lần để phát hiện sớm bệnh, chữa kịp thời, tiết kiệm chi phí. 




    ĐÔNG PHƯƠNG - ĐỊA CHỈ TIN CẬY CHỮA BỆNH XÃ HỘI


     Bước 1: Chuẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh
     
    Để có thể áp dụng chính xác biện pháp trị liệu, Đông Phương áp dụng hệ thống máy móc hiện đại, thực hiện các xét nghiệm nhanh, chính xác.
     
     Các xét nghiệm cần thực hiện như: 
     
    + Xét nghiệm nước tiểu
     
    + Xét nghiệm máu
     
    + Xét nghiệm mẫu vật
     
     Bước 2:  Đưa ra phác đồ trị liệu 
     
    Sau khi thực hiện các xét nghiệm chuyên sâu, dựa trên nguyên nhân thực tế gây ra bệnh cũng như tình hình bệnh lý bác sỹ sẽ đưa ra phương án trị liệu thích hợp.
     
     Bước 3 : Thực hiện quá trình trị liệu
     
    + Với mỗi 1 nguyên nhân gây bệnh thì có các biện pháp trị liệu khác nhau. Căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ và liệu pháp trị liệu thích hợp. Việc căn cứ vào nguyên nhân sẽ quyết định trị liệu bằng biện pháp nội khoa hay ngoại khoa, kết hợp các liệu trình, biện pháp khác nhau.
     
    + Các biện pháp trị liệu tại Đông Phương hiện là các biện pháp tiên tiến, ưu việt nhất hiện nay, được chuyển giao từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, được giới chuyên môn đánh giá cao, được chứng minh bằng hiệu quả lâm sàng trị liệu khỏi cho hàng nghìn bệnh nhân .
     

     
     Một số phương pháp điển hình đang được áp dụng điều trị như:
     
    + Công nghệ genne GHP - Loại bỏ sùi mào gà hiệu quả
     
    + Phương pháp DHA - Loại bỏ bệnh lậu
     
    + Phương pháp trị liệu miễn dịch cân bằng” - Để trị liệu bệnh giang mai.
     
    + Công nghệ gene GHP - Loại bỏ mụn rộp sinh dục

     
    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thăm khám và trị liệu bệnh XÃ HỘI, bệnh lây truyền qua đường tình dục có không ít những địa chỉ y tế khiến cho bệnh nhân khó khăn trong việc lựa chọn.

    Bởi những tiêu chí đáp ứng không chỉ là chất lượng dịch vụ y tế, môi trường khám và hỗ trợ điều trị bệnh, chi phí,… mà quan trọng hơn cả là chất lượng khám và xử lý bệnh.


    HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU ĐIỀU TRỊ BỆNH XÃ HỘI TẠI ĐÔNG PHƯƠNG

     

    Bệnh giang mai


     
    Bệnh sùi mào gà



     

    Bệnh lậu


     
    Bệnh rộp mụn sinh dục
     
    ĐÔNG PHƯƠNG - ĐỊA CHỈ TIN CẬY CHỮA BỆNH XÃ HỘI



     
    Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thăm khám và trị liệu bệnh XÃ HỘI, bệnh lây truyền qua đường tình dục có không ít những địa chỉ y tế khiến cho bệnh nhân khó khăn trong việc lựa chọn.

    Bởi những tiêu chí đáp ứng không chỉ là chất lượng dịch vụ y tế, môi trường khám và hỗ trợ điều trị bệnh, chi phí,… mà quan trọng hơn cả là chất lượng khám và xử lý bệnh.

     

    Phòng khám Đa Khoa Đông Phương là địa chỉ tin cậy của nhiều người. Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, đã có rất nhiều bệnh nhân đã đến khám và cải thiện tích cực tình trạng bệnh, đẩy lùi căn bệnh nguy hiểm.


     Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa
     
    Khi đến Đông Phương bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng y tế tại đây bởi các bác sỹ của Đông Phương đều đã và đang công tác tại các bệnh viện đầu ngành trên cả nước.
     
    Không chỉ giỏi về chuyên môn, kinh nghiệm lâm sàng phong phú mà thái độ cũng vô cùng thân thiện, không như trong các bệnh viện công. Không chỉ thăm khám, trị liệu mà còn tư vấn, giải đáp các thắc mắc, trấn an tâm lý bệnh nhân.
     
     Trang thiết bị hiện đại
     
    Nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám, trị liệu bệnh đạt hiệu quả cao, ngoài việc chú trọng đầu tư vào yếu tố con người,Đông Phương cũng chú trọng tới việc đầu tư đồng bộ các trang thiết bị y tế hiện đại nhất.
     
    Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước  có nền y học phát triển trên thế giới. 
     
    Thực tế lâm sàng cũng  đã chứng  minh tính ưu việt của các biện pháp này bằng việc trị liệu khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân.
     
    Một số phương pháp điển hình đang được áp dụng điều trị như:
     
    + Công nghệ genne GHP - Loại bỏ sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, bệnh chlamydia... hiệu quả
     
    + Phương pháp DHA - Loại bỏ bệnh lậu
     
    + Phương pháp trị liệu miễn dịch cân bằng” - Để trị liệu bệnh giang mai.
     
    Chi phí hợp lý
     
    Nhiều bệnh nhân khi lựa chọn các phòng khám tư thường lo ngại chi phí cao, hiêu được tâm lý đó của bệnh nhân, phòng khám Đông Phương áp dụng chính sách thu phí vô cùng hợp lý.
     
    Mọi hạng mục thu phí đều tuân thủ theo quy định của bộ y tế, không lạm thu, thu bừa.
     
    Mọi chi phí đều được công khai, minh bạch, được báo trước cho bệnh nhân để người bệnh chủ động chuẩn bị hoặc lựa chọn phương án trị liệu.
     
    Hơn thế, Đông Phương còn áp dụng nhiều chương trình ưu đãi về giá như giảm phí thăm khám ban đầu, giảm 20- 30 % phí trị liệu, thủ thuật.
     
     Dịch vụ thuận tiện
     
    Nếu đến các bệnh viện công bạn sẽ thường gặp phải tình trạng phải chờ đợi hết sức mệt mỏi. Khi tới Đông Phương bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ tại đây.
     
    Để chủ động thăm khám bạn có thể tư vấn trước thông qua hệ thống tư vấn trực tuyến để sơ lược hiểu về bệnh tình của mình. Nếu có nhu cầu thăm khám bạn sẽ được cấp mã số khám. 
     
    Việc cấp mã số khám, giúp bạn đặt lịch giúp bạn chủ động thăm khám vào thời gian thích hợp của bản thân, các bác sỹ sẽ xếp lịch phù hợp với lịch làm việc, sinh hoạt của bạn. 

    Hơn thế nếu đăng ký khám qua mạng bạn có thể được hưởng thêm nhiều ưu đãi về giá.
     
    Khi đến theo lịch hẹn trước bạn sẽ được ưu tiên khám ngay mà không cần chờ đợi. 
     

     Bạn đang có dấu hiệu bất thường ở cơ quan s.i.n.h d.ụ.c nhưng vì tâm lý xấu hổ nên chưa đi thăm khám. Đừng ngần ngại hãy chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa tư vấn giải pháp xử lý bệnh sớm tránh những biến chứng nguy hiểm khó lường. Chúng tôi cam kết cuộc trò chuyện sẽ được bảo mật tuyệt đối! 

     Nếu vẫn còn thắc mắc nào khác hãy liên hệ đến đường dây nóng 0243 2878 720 hoặc CLICK TƯ VẤNCác chuyên gia của Phòng khám đa khoa Đông Phương sẽ nhanh chóng giải đáp.
     
     
     

    KHÔNG mất thời gian chờ đợi

    GIẢM 30% Chi phí điều trị

    MIỄN PHÍ Tư vấn sức khỏe cùng các bác sĩ chuyên khoa

    ( LƯU Ý: Ưu đãi này chỉ được sử dụng khi bệnh nhân có mã hẹn khám trước. Nếu không có mã hẹn khám, đều phải thanh toán chi phí gốc )

    Hotline: 0243.287.8720

    Click [TƯ VẤN TRỰC TUYẾN] trao đổi trực tiếp

    Để tiết kiệm chi phí, hãy [ĐỂ LẠI SỐ ĐIỆN THOẠI] bác sĩ sẽ liên hệ lại

    Bảo mật thông tin 100%

    hình ảnh phòng khám
    • Sảnh phòng khám

    • Phòng xét nghiệm

    • Bác sĩ chuyên khoa

    • Phòng chờ

    • Phòng lưu bệnh nhân

    • Kiểm tra bệnh